Siêu Thị Vật Tư Giá Tốt luôn tìm giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhất nhưng đảm bảo chất lượng

eNoiThat.vn chuyên cung cấp SP chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất.Hiện đang khuyến mãi đặc biệt với sản phẩm tấm lợp Onduline , ngói Pháp Onduvilla,Máy làm mát Nakami-Daikio, Bồn nước-máy năng lượng mặt trời Đại Thành,gạch ngói Đồng Nai...

 SẢN PHẨM
    HỖ TRỢ

free geoip

Cảnh giác với mua bán lừa đảo

Cảnh giác với mua bán lừa đảo
Cảnh giác với mua bán lừa đảo
Giá bán: 90đ Giá gốc: 100đ

 

Sau bài viết “Bán hàng kiểu mua thật nhiều, trúng tiền tỉ” trên Tuổi Trẻ, hàng loạt bạn đọc tiếp tục gửi đơn thư phản ảnh về dịch vụ khuyến mãi khá mập mờ, mang tính dụ dỗ khách hàng của Công ty Catalogue Shopping tại TP.HCM.

Trả lời chúng tôi, đại diện Công ty Catalogue Shopping cho rằng không phải nhận được thông báo trúng thưởng là sẽ có thưởng và lỗi là do khách hàng không đọc kỹ quảng cáo!

Trúng thưởng tiền tỉ nhưng không được nhận

Ngày 12-3 anh Lưu Nguyên Phổ (ngụ đường Đào Duy Từ, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) mua bộ ấm trà gốm sứ Bát Tràng cùng một số mặt hàng khác trị giá 1.665.000 đồng của Công ty Catalogue Shopping với thương hiệu Best Products.

“Tôi đã quyết định mua số hàng này khi nghe Best Products quảng cáo rằng đơn hàng trên 1 triệu đồng sẽ có cơ hội trúng giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng” - anh Phổ cho biết. Và sau khi mua hàng, anh Phổ rất vui khi nhận được “Giấy chứng nhận trao giải cho người thắng cuộc”, trong đó ghi rõ anh Phổ trúng giải thưởng trị giá lên tới 1 tỉ đồng và ngày trao giải là 3-4, được ký tên bởi giám đốc Công ty Catalogue Shopping Hạ Tinh Quang. Tuy nhiên, đến nay giải thưởng này chưa bao giờ đến tay anh và cũng không nghe công ty trên mời tới nhận thưởng bao giờ.

Tương tự, sau khi làm theo hướng dẫn mua hàng trên 1 triệu đồng/đơn hàng sẽ có cơ may trúng thưởng 1 tỉ đồng như quảng cáo của công ty này, chị Nguyễn Ngọc Mai (khóm 7, đường Lê Văn Tám, P.8, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) cũng nhận được thư chúc mừng của Catalogue Shopping với nội dung như sau: “Nguyễn Ngọc Mai. Xin chúc mừng! Ban quản lý công ty quyết định chọn quý khách là người thắng giải thưởng lớn và sẽ nhận được 1 tỉ đồng!”.

Phương thức trao giải được ghi là “chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của người thắng giải” vào ngày 3-4. Thế nhưng cũng như anh Phổ, tới nay thời hạn trao giải đã qua hơn một tháng mà chị Mai vẫn chưa nhận được khoản tiền thưởng nào và cũng không hề được công ty liên hệ giải thích bất cứ điều gì.

Còn anh Lê Văn Y (ngụ đường Phan Đình Phùng, P.4, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) cho biết đã năm lần mua sản phẩm của Catalogue Shopping (lần cuối vào tháng 3-2015) với giá trị tổng cộng  6,7 triệu đồng và cũng được công ty gửi thư chúc mừng, ghi rõ rằng anh đã trúng thưởng. Điều ngạc nhiên là trong cả hai lần nhận giấy báo trúng thưởng (ngày 26-12-2014 và ngày 3-4-2015), anh Y đều được yêu cầu đặt mua hàng tiếp. “Đến lúc đó tôi mới phát hiện mình có thể đã bị lừa, bởi mỗi lần báo trúng thưởng công ty còn bắt buộc đặt hàng vào các phiếu ghi kèm theo để gửi cho Catalogue Shopping nhưng chẳng thấy giải thưởng đâu” - anh Y cho biết.

Lỗi khách hàng chưa đọc kỹ?

Trả lời chúng tôi về những phản ảnh của khách hàng, đại diện Công ty Catalogue Shopping (đường Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM) cho rằng người mua hàng trúng tiền triệu là có thật(?), “còn trúng thưởng tiền tỉ lại là chuyện khác, phức tạp hơn rất nhiều chứ không đơn giản như các mẩu quảng cáo”. “Các chương trình quảng cáo cần phải được hiểu rõ.

Chẳng hạn, hãng hàng không nào đó nói khách hàng được mua vé 0 đồng, không có nghĩa khách hàng không mất đồng nào mà phải trả phí sân bay, phí dịch vụ này kia. Chương trình chúng tôi cũng vậy, ghi tên tuổi của bạn như người trúng 1 tỉ không có nghĩa là bạn nhận được 1 tỉ đồng luôn” - bà Tạ Dịu Thương, giám đốc pháp lý của Catalogue Shopping, phân bua.

Cũng theo bà Thương, những khách hàng nêu trên đã không phản hồi tới công ty để trao đổi về giải thưởng đúng thời hạn hoặc do không đọc kỹ các dòng chữ, trong đó có những dòng rất nhỏ mà không để ý sẽ không nhận ra trong các mẩu quảng cáo.

“Đây này, trong thư mời đến nhận giải thưởng tiền mặt 1 tỉ đồng chúng tôi có ghi dòng chữ này: Nếu chúng tôi tuyên bố quý khách chính là người thắng cuộc cuối cùng, chúng tôi sẽ gửi lời mời đến quý khách như sau: Xin chúc mừng quý khách Lê Văn Y! Quý khách đã chiến thắng 1 tỉ đồng” - bà Thương chỉ dòng chữ rất nhỏ xen lẫn giữa những dòng chúc mừng và cho rằng đó là chuyện thường trong quảng cáo.

“Quảng cáo thường có những dòng nổi bật và có những dòng viết thật nhỏ, hãng nào quảng cáo cũng vậy thôi” - bà Thương nói thêm.

Trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Bách Phong - chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.HCM - cho rằng với kiểu mua hàng trúng thưởng như vậy, người tiêu dùng có thể bị thiệt thòi do quảng cáo quá so với bản chất hàng hóa.

Đặc biệt, các giao kết chưa thể hiện được quy trình trả thưởng minh bạch... có thể xâm hại lợi ích của người tiêu dùng. “Việc lấy cái lợi ảo để câu người tiêu dùng trả tiền thật đã xảy ra nhiều, vì vậy người tiêu dùng cần cảnh giác, đặc biệt với hình thức giao dịch điện tử vì khó kiểm chứng thông tin, khó lưu giữ chứng từ để khiếu nại, tố cáo khi bị lừa” - ông Phong cảnh báo.
Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Ngọc Mai (khóm 7, đường Lê Văn Tám, P.8, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) cho biết đã gửi đơn thư tố cáo Công ty Catalogue Shopping đến Công an P.6, Q.3 và Công an Q.3, TP.HCM. Trong khi đó anh Lê Văn Y (đường Phan Đình Phùng, P.4, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre ) cũng cho biết đã gửi đơn tới Sở Kế hoạch - đầu tư TP.HCM và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.HCM đề nghị được bảo vệ quyền lợi.

Cẩn thận với trang web bán hàng có thông tin mù mờ

Theo luật sư Trần Duy Cảnh - Công ty Luật Việt, pháp luật không cấm việc bán hàng qua mạng song hình thức này chỉ phù hợp với các trang mạng lớn, có uy tín lâu dài, có địa chỉ, do thương nhân công khai thông tin điều hành.

“Lướt qua trang web www.bestproducts.com.vn thì thấy hoàn toàn thiếu vắng các thông tin cần thiết của chủ sở hữu trang web, tên thương nhân, địa chỉ… có thể gây nên mối nghi ngờ về tính minh bạch trong chương trình của họ.

Về phương diện pháp luật, không nên tham gia các chương trình mua bán mà thông tin bên bán rất mù mờ như thế này, sẽ vô vọng nếu muốn khiếu nại khiếu kiện người bán” - ông Cảnh cho biết.
 

HỒNG QUÝ


Siêu thị Vật Tư, Nội Thất Online Giá Tốt eNoiThat.vn

eNoiThat= e+NoiThat= Giải Pháp online, giải Pháp Kinh tế cho Vật liệu xây dựng, nội thất .

=> Siêu thị Vật Tư, Nội Thất Online Giá Tốt http://enoithat.vn

Tại sao Siêu thị Vật liệu xây dựng, nội thất online giúp bạn mua được vật liệu xây dựng, nội thất mới nhất, tốt nhất, giá cạnh  tranh nhất.?

1.Giống như mua bánh mì tại lò, vừa nóng giòn,vừa  ngon nhất vừa rẻ nhất. Khi mua vật liệu xây dựng, nội thất tại Siêu thị Vật liệu xây dựng, nội thất  eNoiThat.vn thì vật liệu xây dựng, nội thất luôn được chở thẳng từ nhà máy, nhà cung cấp tới nhà Khách hàng=Giảm nhiều chi phí trung gian như vận chuyển hàng hóa, bốc xếp nhiều lần từ nhà máy đến cửa hàng, vào kho, bảo quản, rồi lại từ cửa hàng bốc xếp, vận chuyển từ cửa hàng tới nhà khách hàng. Bao gồm giảm chi phí : nhân viên giao hàng,  bốc xếp, kho bãi, nhân viên công nợ, thu tiền…

2.eNoiThat.vn là giải pháp áp dụng e (thương mại điện tử) vào lãnh vực vật liệu xây dựng, nội thất để có thể giảm tối đa chi phí như : mặt bằng, showroom, nhân viên, điện nước, văn phòng, bảo vệ,mặt bằng, nhân viên, điện, nước, máy lạnh... 

3.eNoiThat.vn Không ngừng tìm kiếm thêm các giải pháp khác nhằm tối ưu tối đa cho khách hàng : tìm kiếm các nguồn hàng chất lượng, giá tốt, sản phẩm tốt nhưng nhà sản xuất chưa biết cách đưa ra thị trường, chưa biết PR sản phẩm nên chưa có ai biết đến...

 4.Giá tốt = hàng tốt+giá rẻ. eNoiThat.vn cam kết luôn bán hàng giá tốt: Tức là giá rẻ được do biết cách tối ưu hóa, cải tiến phương thức bán hàng, giữ nguyên và đảm bảo chất lượng, số lượng.Tuyệt  đối đả kích cách bán hàng giá rẻ do ăn bớt khối lượng, số lượng, chất lượng, bán hàng giả, hàng nhái, lừa đảo mà khách hàng hay gọi là “của rẻ của ôi”

Hãy vào: Siêu thị Vật Tư, Nội Thất Online Giá Tốt http://enoithat.vn

Để mua sắm thông minh, tối ưu, tiết kiệm!

SIÊU THỊ VẬT TƯ, NỘI THẤT GIÁ TỐT eNoiThat.vn

112 Nguyễn Tuyển, P.BìnhTrưngTây, Q.2, Tp.HCM

Zalo,Viber,Hotline0918.75.9911

Zalo,Viber, ĐT: 0918.51.68.50 (tấm lợp)

Zalo,Viber,ĐT: 01265.292.055 (tấm lợp)

ĐT: 0944.70.4466; Góp ý: 0908.26.28.29

Email: enoithat@gmail.com; sale@enoithat.vn

Website siêu thị: http://enoithat.vn

Copyright © 2014 - 2020 eNoiThat.vn | NMC V2014-8