- 16%Máy làm mát không khí Daikio DK-3000A - Giá Tốt eNoiThat

Máy làm mát không khí Daikio DK-3000A (3379 xem)

5,360,000 4,500,000đ  0911511.331

Máy làm mát không khí Daikio DK-3000A

Giá khuyến mãi đến10% nếu alo ngay hoặc sớm nhất.
 
Nhà có người già, em bé nên dùng máy lạnh nào không hại sức khỏe? Ở nhà thuê, nhà trọ nên dùng máy lạnh nào lợi ? Do nhà thuê nên nếu gắn máy lạnh thì chi phí máy lạnh cao rẻ cũng 6tr mà đắt thì 15tr, chưa kể công lắp đặt, chưa kể dây đồng cũng vài triệu tùy nhà, mà khi di chuyển nhà or chủ nhà không cho thuê thì di chuyển máy lạnh khá khó khăn, phải thuê thợ tháo, rồi lại phải qua chỗ mới lắp đặt tốn kém nữa... Chưa kể lắp đặt phải đục tường, tìm chỗ đặt dàn nóng, nhiều khi không tìm được chỗ đặt dàn nóng thì thua luôn.mà ở nhà thuê thường tiền điện rất cao, cộng máy lạnh vào thì tốn điện kinh khủng. Mà nhà thuê muốn quây kín mít để dùng máy lạnh cũng không phải dễ... Giải pháp Máy làm mát không khí Daikio DK-3000A dùng cho nhà thuê, nhà trọ là giải pháp tối ưu với Đặc điểm nổi bật:

 

+Tiết kiệm 90% điện năng so với máy lạnh. Chỉ 1 mùa nắng nóng tiền điện TK đủ tiền mua máy

 

+Có thể dùng cho cả 1 cửa hàng, quán cafe, văn phòng... mà không cần đóng cửa, bịt kín phòng, không tốn điện hàng ngày
+Không  cần đóng hết cửa chặn hết gió mát khí tươi vào nhà thanh lọc vi trùng, khí tươi rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là người gia, trẻ em
 
+Làm mát không khí nhanh chóng đem lại cảm giác se lạnh như máy lạnh chứ không phải phun ra hơi nước như quạt phun sương
+Lọc sạch không khí ngăn chặn bụi bẩn, mùi hôi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi ẩm móc
+Không phun sương, không gây hại thiết bị điện tử.
+Không làm khô không khí, không hại sức khỏe cho người già, em bé 

 

May_lam_mat_khong_khi_Daikio_DK3000A 

Siêu Thị Vật Tư Giá tốt eNoiThat.vn chuyên phân phối sỷ, lẻ Máy làm mát không khí Daikio DK-3000A với giá tốt nhất hiện nay ĐT: Zalo, viber, DT: 0911511.331-0944.70.4466, 0911511.331 để được nhận khuyến mãi tốt hoặc giá mới nhất. Giao hàng TPHCM và toàn quốc.

Mã số : DK-3000A
Sản xuất tại : Việt Nam
Công suất : 45 W

Bạn muốn giải tỏa cơn nóng gay gắt cho ngôi nhà của bạn, nhưng cảm thấy việc sử dụng máy lạnh thì tốn nhiều chi phí (tiền điện, tiền bảo trì,...). Còn những chiếc quạt phun sương (quạt hơi nước) ít tốn chi phí hơn nhưng lại không hiệu quả. Còn chiếc quạt thông thường thì không thể nào đáp ứng nhu cầu làm mát của gia đình bạn. Đã đến lúc bạn nên sử dụng sản phẩm mới hiện đại hơn vừa thay thế những chiếc quạt bình thường, vừa mát gần như máy lạnh. Đó chính là Máy làm mát cao cấp DAIKIO.

Máy làm mát cao cấp DAIKIO DK-3000A với những tính năng tuyệt vời sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên mát mẻ trong lành như buổi sáng sớm tinh sương hoặc một buổi chiều lộng gió bên dòng sông.

Đặc điểm nổi bật:       

  • Màn hình Led hiển thị chức năng kèm Remote.
  • Motor siêu bền, chỉ số IP cao.
  • Chức năng tạo ion.
  • Làm mát không khí nhanh chóng.
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại vỏ máy bằng nhựa ABS.
  • Có chế độ hẹn giờ rất tiện lợi.
  • Có bánh xe di chuyển, có khóa, an toàn. Kèm theo chân đế bên dưới vững chắc, rất dễ dàng để quét dọn bụi bẩn bám dưới nền nhà.
  • Sử dụng cho không gian: gia đình, phòng khách, phòng trọ, quán ăn, tiệm nét, phòng game, trung tâm hội chợ, sự kiện ngoài trời.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kiểu dáng

Điều khiển từ xa thông minh

Thiết kế hiện đại, thân máy bền bỉ thiết kế tinh tế, gọn gàng, thuận tiện cho người sử dụng dễ dàng đặt nhiều nơi trong nhà.

Thân máy được làm bằng nhựa ABS sáng bóng, chịu va đập mạnh, ít bán bụi, dễ lau chùi.

Kết hợp với 4 bánh xe, có khóa, dễ di chuyển, không bị sơ dịch rung lắc khi máy hoạt động.

Máy làm mát cao cấp DAIKIO DK-3000Acó điều khiển từ xa với các nút bấm đơn giản như: bật/tắt, tốc độ, hẹn giờ,… không cần phải di tới lui.

Với lưu lượng gió 3,000 m3/h nhiệt độ tại miệng gió từ 26-28 độ C sẽ làm mát ngôi nhà bạn nhanh chóng.

Chỉ số IP cao

Motor siêu bền

Máy làm mát cao cấp DAIKIO DK-3000A được cải tiến hiện đại hơn so với các dòng thương hiệu máy làm mát khác với chỉ số IP motor cao, tăng khả năng chống bụi, chống nước 

Máy làm mát cao cấp DAIKIO DK-3000A có động cơ siêu bền. Motor 100% lõi đồng cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn (gấp 1.5 lần so với lõi nhôm)

 Chỉ số IP máy làm mát Daikio

 

 Máy làm mát Daikio- Motor 100% lõi đồng

 

 

Lý do nên mua sản phẩm

Ưu đãi khi mua máy làm mát cao cấp DAIKIO

Máy làm mát cao cấp DAIKIO DK-3000A là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng hệ thống bảo hành chính hàng

Vỏ máy làm bằng nhựa ABS độ bền cực kì cao, thiết kế hiện đại, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Mua hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt từ siêu thị nội thất giá tốt eNoiThat.vn. Để tư vấn hoặc tham khảo thêm hãy gọi đến DT: Zalo, viber, DT: 0911511.331 or bạn có thể yêu cầu nhân viên gọi lại.

Giao hàng tận nơi, hỗ trợ người tiêu dùng. Cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, vui vẻ

 

Hãy liên hệ Siêu Thị Vật Tư Giá tốt eNoiThat.vn để mua được Máy làm mát không khí Daikio DK-3000A với giá tốt nhất hiện nay ĐT: Zalo, viber, DT: 0911511.331-0944.70.4466, 0911511.331 để nhận khuyến mãi tốt hoặc giá mới nhất. Giao hàng TPHCM và toàn quốc.

Máy làm mát không khí Daikio nakami mua tại đây, giảm giá-chiết khấu cao trên bảng giá hãng:
 

Siêu thị vật tư enoithat.vn chuyên phân phối Máy làm mát không khí Daikio DK-3000A, Máy làm mát của Nhật Bản. Hotline: 0908.26 28 29 để được giá tốt nhất

1 2 3 »
Quảng cáo
Copyright © 2018 enoithat |Thiết kế web Nhơn Mỹ